THÔNG SỐ KỸ THUẬT BULONG NEO-MÓNG

   

 
Kích thước của bu lông neo móng theo tiêu chuẩn Hùng Cường

Bulong móng và bulong neo để lấy tất cả các kích thước đường kính bu lông neo móng làm chuẩn thì rất khó do đặc thù của mỗi công trình lại cần các chiều dài khác nhau, tuy nhiên các kích thước đường kính bu lông cơ bản ảnh hưởng đến khả năng làm việc của bulong mong và bulong neo thì cần được quy định rõ ràng khi chế tạo. Điều này có ý nghĩa quan trọng khi thực hiện các dự án lớn, cần các hồ sơ kỹ thuật cũng như là có một tiêu chuẩn thực tế để đánh giá chất lượng bu lông.

bulong mong và bulong neo này được tham khảo từ các tiêu chuẩn sản xuất bu lông hàng đầu thế giới như JIS, GB, Din, TCVN và qua các kinh nghiệm chế tạo bu lông thực tế từ công ty chúng tôi.

Bulong mong còn gọi là bulong neo dùng để cố định các kết cấu, đặc biệt là kết cấu thép. Bulong mong (bulong neo) được sử dụng nhiều trong thi công hệ thống điện, trạm biến áp, hệ thống nhà xưởng, nhà máy, nhà thép kết cấu.

A. bu lông neo móng bẻ chữ L

Bảng kích thước bu ông neo móng bẻ L

B.  bulong neo kiểu J

Bảng kích thước bu lông neo móng bẻ móc J

 

C. bulong mong cột kiểu L.A

Bảng kích thước bu lông móng theo kiểu L.A

D. bulong neo cột kiểu J.A

Bảng kích thước bulong móng kiểu JA

E.  bulong mong neo cột kiểu chẻ

Bảng kích thước bu lông kiểu chẻ dùng trong neo móng cột

Các kích thước mà chúng tôi đưa ra vừa là tiêu chuẩn sản xuất bulong mong và bulong neo tại công ty chúng tôi vừa là tài liệu tham khảo khi quý vị tham gia thiết kế có tính toán đến phần neo móng, hy vọng quý vị sẽ có được thông tin từ chúng tôi cung cấp

Bài viết liên quan

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT CÁP THÉP

    - Dây cáp thép là máy móc, từ điển định nghĩa “ là sự lắp ráp các bộ phận truyền lực truyền chuyển động và năng lượng từ phần này sang phần khác theo cách thức được xác định trước cho một số mục đích đề ra”. - Một dây cáp tiêu biểu có thể bao gồm hàng trăm dây đơn đã được tạo dạng và chế...

    Xem thêm
  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT TĂNG ĐƠ CÁP

    Tăng đơ thép xi kẽm và inox 304 là dòng sản phẩm chuyện dụng chuyên dùng cho các công trình xây dựng, tăng đơ được làm bằng chất liệu thép và inox bền chặt và độ an toàn cao Tăng đơ thép xi kẽm và inox 304 không những là lựa chọn số 1 cho các công trình xây dựng dân dụng, nó được sử dụng rộng rãi...

    Xem thêm
  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT TY REN VUÔNG

    Tán chuồn, ty ren vuông (vít me) : (Tên gọi khác của tán chuồn: tán chuồn chuồn, bát cánh chuồn, đai ốc cánh chuồn) được dùng để vặn vào hai đầu ty ren và có công dụng xiết khóa ,kẹp ty ren thô,ren vuông,ty răng vv…cố định khoảng cách hai tấm cốp pha trước khi đổ bê tông.

    Xem thêm
  • CHO THUÊ MÁY HÀN ĐINH CHỐNG CẮT

    CTY TNHH CƠ KHÍ XÂY DỰNG ANH PHÁT là đơn vị chuyên cho thuê máy thi công đinh hàn, đinh chống cắt cũng như các loại máy khác phục vụ cho xây dựng. Với nhiều loại máy và công suất khác nhau đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

    Xem thêm